วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ในอนาคตกับปพลิเคชันบนมือถือน้อยลง?


วิธีการหลายปพลิเคชันที่คุณมีมาร์ทโฟนของคุณหรือไม่ หากเป็นหมายเลขเทอะทะในวันนี้คาดว่าจะบางลงมากในอนาคต
ABI Research เมื่อเร็ว ๆ นี้คาดการณ์ว่าในปีที่ผ่านมาผู้ใช้มาร์ทโฟนทั่วโลกจะได้รับการดาวน์โหลดและการใช้แอพพลิเคน้อยลงและน้อยลง
พวกเขาจะต้องทำอะไรแทนหรือไม่ การใช้เว็บมือถือมากขึ้นและมากขึ้นตามที่นักวิเคราะห์อาวุโส Aapo Markkanen
ในวันแรกของการมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต, ปพลิเคชันที่ดาวน์โหลดได้ครอบงำประสบการณ์มือถือ - ส่วนใหญ่เป็นเพราะการเรียกดูเว็บผ่านทางอุปกรณ์มือถือบน 2G ช้าลงและผู้ให้บริการเครือข่าย 3G ข้อมูลเป็นกระบวนการที่เจ็บปวดซึ่งมักจะให้ผลการใช้งาน clunky และผลที่ไม่น่าเชื่อถือ
ปพลิเคชันสำหรับการเดินทางแปลเป็​​นภาษาจีน
ทดสอบการขับขี่รถใหม่ปพลิเคชัน
การต่อสู้อาชญากรรมลิซาเบ ธ สมาร์ทของไฮเทค
ในกรณีที่โทรศัพท์ของฉัน? สำหรับ App ที่!
ตั้งแต่นั้นมาเว็บมือถือ (แน่นอนเทคโนโลยีเว็บโดยรวม) รวมทั้งโทรศัพท์มือถือและเครือข่ายไร้สายมีการพัฒนาทุกอย่างมาก
ตอนนี้ก็ไปได้ที่จะทำสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดายและดีกับ HTML5 และเว็บเบราเซอร์บนมือถือ - สิ่งที่ก่อนหน้านี้จะทำงานได้ดีเฉพาะในปพลิเคชัน และผู้ใช้มือถือไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งหรือจำที่จะเปิดตัวซอฟแวร์ใด ๆ เพื่อที่จะได้รับประโยชน์จาก "ปพลิเคชันเว็บ."
ปพลิเคชันที่ดาวน์โหลดได้จากข่าวและผู้เผยแพร่นิตยสารโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นพระธาตุที่ผ่านมาดิจิตอลตาม ABI:
"การตัดสินใจโดยไทม์ทางการเงินที่จะดึงปลั๊กบน iOS app ของมันและเดิมพันแทนเมื่อ HTML5 สามารถมองเห็นเป็นคำใบ้ของสิ่งที่มาต่อไป. "
Markkanen ตั้งข้อสังเกตว่าลดลงอย่างรวดเร็วของแอพพลิเคข่าวสารและสื่อที่จะทำให้ตลาดแอพพลิโดยรวมที่จะตี
"นับตั้งแต่ข่าวสารและเนื้อหาของสื่ออยู่แล้วบัญชีสำหรับหุ้นขนาดใหญ่ของการใช้งานมาร์ทโฟนและมีแนวโน้มที่จะมีบทบาทยิ่งใหญ่ในการใช้งานในภายหลัง adopters ', การเปลี่ยนแปลงในส่วนนี้เพียงอย่างเดียวจะทำให้สมาชิกโดยเฉลี่ยดาวน์โหลดแอพพลิเคพื้นเมืองน้อยลง" เขากล่าว
นั่นไม่น่าแปลกใจเนื่องจากข่าวและปพลิเคชันส่วนใหญ่นิตยสารนำเสนอเนื้อหามากกว่าการทำงานแบบโต้ตอบ มันถูกกว่าที่เรียบง่ายและน่าเชื่อถือมากขึ้นเพื่อนำเสนอเนื้อหาผ่านทางเว็บมากกว่าที่จะสร้างและรักษาปพลิเคชันซอฟแวร์ที่ผู้ใช้นั้นจะต้องค้นพบดาวน์โหลดและอย่าลืมที่จะเรียกใช้
นอกจากนี้องค์กรข่าวจำนวนมากได้รับเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจเลวร้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับปีนี้ เปลี่ยนจากที่ดาวน์โหลด, ปพลิเคชันแพลตฟอร์มที่เฉพาะเจาะจงเพื่อ Web Apps ช่วยให้พวกเขาที่จะให้บริการผู้ใช้มากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์เดียวที่เรียบง่าย
ซึ่งอาจนำเสนอปัญหาสำหรับ app และแพลตฟอร์มที่ขึ้นกับกลยุทธ์การประกาศเช่นทุกวัน - ใหญ่งบประมาณสิ่งพิมพ์สมัครตามจากข่าว บริษัท , ใช้ได้เฉพาะผ่านทาง app iPad ของ Apple
แต่บางประเภทของปพลิเคชันบนมือถืออาจจะยังคงได้รับความนิยม
ตาม ABI: "ในหมวดหมู่ของ app มากเช่นเกมและสาธารณูปโภคมากที่สุดเว็บอาจจะไม่เคยจับได้มีโอกาส app พื้นเมืองในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้."
สิ่งหนึ่งที่จะเก็บตาบนเป็นวิธีการที่อุตสาหกรรมการพิมพ์วิวัฒนาการ แพคเกจจำนวนมากจากเนื้อหาที่มีเนื้อหาแบบโต้ตอบ - โดยเฉพาะ e-books, คู่มือการใช้ทรัพยากรและหลักสูตรออนไลน์หรือโมดูลการเรียนรู้ - อาจเติบโตที่ซับซ้อนมากขึ้น
มันอาจทำให้รู้สึกมากขึ้นสำหรับการเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ในแฟชั่นมากขึ้น app เหมือนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสนับสนุนการใช้เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตหรือผู้ให้บริการเครือข่ายข้อมูล
ดังนั้นขณะที่ "ปพลิเคชัน" เป็นที่เราได้รู้จักพวกเขาให้ห่างไกลอาจจะลดลง, คุณสมบัติ app เหมือนอาจจะขยายไปสู่​​คนรุ่นอนาคตของดิจิตอลคอนเทนบริการและประสบการณ์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles