วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซีอีโอเมซอนบริจาค Bezos $ 2,500,000 สำหรับการแต่งงานเพศเดียวกั

วันนี้ได้อ่านข่าวที่เกี่ยวกับ โอเมซอน ปรากฏว่ามีข่าวหนึ่งน่าสนใจมากครับ หลายคนอาจสงสัยว่ามันน่าสนใจยังไง เดียวผมจะนำเนื้อหาย่อๆ มาโพสนะครับ

เกย์ finance.ju.top.jpg
NEW YORK (CNNMoney) - Amazon ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Jeff Bezos เป็นสำรองแต่งงานเพศเดียวกัน
Bezos และภรรยาของเขาแม็คเคนซี่, บริจาค $ 2,500,000 วอชิงตันสหสำหรับแต่งงาน, สัมพันธมิตรที่จะรักษากฎหมายการแต่งงานของรัฐเพศเดียวกัน มันเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเงินบริจาคส่วนบุคคลที่ใหญ่ที่สุดในการปกป้องการแต่งงานเพศเดียวกันคู่ได้เท่าเงินทุนขององค์กรสำหรับแคมเปญเพื่อขออนุมัติการลงประชามติ 74 ในเดือนพฤศจิกายน วัดจะเป็นตัวกำหนดหรือไม่ที่จะทำให้ถูกกฎหมายสหภาพพลเรือนเพศเดียวกันในรัฐวอชิงตัน
"ผลงานพิเศษจากเจฟและแม็คเคนซี่ Bezos จะทำให้ความแตกต่างอย่างมากสำหรับแคมเปญของเราที่จะปกป้องกฎหมายการแต่งงานของวอชิงตัน," WUM แคมเปญไหมผู้จัดการ Zach ในงบดังกล่าวเกี่ยวกับผลงาน, Amazon กล่าวว่าคู่รู้สึกอย่างรุนแรงเกี่ยวกับปัญหาและทำให้การตัดสินใจส่วนบุคคล
บริจาคโดย Bezos ดังนี้การเปิดตัวของแคมเปญการแต่งงานเพศเดียวกันโดย Google เดือนก่อนหน้านี้"กฎหมายรัก"มุ่งเน้นไปที่บริเวณที่จัดกิจกรรมรักร่วมเพศจะถือว่าผิดกฎหมาย
Electronic Arts ซึ่งเผยแพร่เกมที่นิยมเช่น "Madden NFL" และ "เดอะซิมส์" ยังเข้าร่วมการเคลื่อนไหว สัปดาห์ที่ผ่านมาคู่ที่ผ่านมาบริษัท ได้ประกาศที่จะลงนามในเอกสารของฝ่ายตรงข้ามป้องกันการสมรสพระราชบัญญัติที่กำหนดตามกฎหมายว่าสหภาพระหว่างชายและหญิง 
เป็นไงบ้างครับ น่าสนใจใช่ไมครับ หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจใครหลายคนเลยทีเดียว ไว้วันหลังผมจะนำ ข่าวหรือเนื้อหาเด็ดๆที่เกี่ยวกลับเทคโนโลยี มาโพส ให้ทุกคนดูอีกนะครับ ^____^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles